[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng

Vinh Vinh 14 lượt xem
Rate this post

Với sự yêu thích ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm đặc sản, pate cột đèn Hải Phòng đang trở thành một trong những món ăn được tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm được địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải Phòng chính hãng, đảm bảo chất lượng. Theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm kiếm được địa chỉ cung cấp pate cột đèn Hải Phòng chính hãng, uy tín.

Cách nhận biết pate cột đèn Hải Phòng chính hãng

Pate cột đèn Hải Phòng chính hãng là sản phẩm được chế biến theo công thức truyền thống, mang đậm nét ẩm thực của thành phố cảng. Được biết đến với hương vị thơm ngon, pate cột đèn không chỉ là món ăn kèm với bánh mì, nó còn là nguyên liệu trong nhiều món ăn hấp dẫn.

Thành phần chính gồm gan heo, thịt nạc, mỡ heo, và các gia vị đặc trưng, giúp tạo nên hương vị vừa béo, vừa đậm đà, dễ ăn. Vì vậy, việc chọn lựa một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín là điều hết sức cần thiết.

[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng
[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng

Thị trường có nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng và làm giảm trải nghiệm hương vị của món ăn này. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm pate chất lượng.

  • Bao bì và nhãn mác rõ ràng: Pate cột đèn Hải Phòng chính hãng thường có bao bì in rõ ràng thông tin về nhà sản xuất, địa chỉ, ngày sản xuất và hạn sử dụng. Lựa chọn các sản phẩm chất lượng như: đóng gói cẩn thận, với tem chống giả để bảo vệ khách hàng khỏi hàng nhái và các thông tin cần thiết trên sản phẩm.
  • Chất lượng sản phẩm: Pate cột đèn chính hãng có hương vị đậm đà, gan mịn và có độ béo vừa phải. Sản phẩm phải luôn giữ được độ tươi ngon nhờ quy trình chế biến và bảo quản chặt chẽ.
  • Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm: Các địa chỉ cung cấp pate cột đèn Hải Phòng chính hãng, đảm bảo sản xuất cần có sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng.

Với những tiêu chí lựa chọn pate cột đèn Hải Phòng chính hãng thì  Tâm Cook là một trong những thương hiệu nổi bật chuyên cung cấp pate chất lượng, được đông đảo khách hàng tin dùng mà bạn có thể tham khảo.

[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng
[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng

Tâm Cook – Địa chỉ cung cấp pate cột đèn Hải Phòng chính hãng

Pate Cột Đèn Tâm Cook là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực pate mà bạn không nên bỏ lỡ. Được sự đánh giá cao từ phía khách hàng nhờ vào hương vị thơm ngon và độc đáo, cùng những phản hồi tích cực.

Đồng thời với sản phẩm được chế biến theo phương pháp truyền thống, pate cột đèn Tâm Cook mang đến hương vị đậm đà và đặc trưng, khó có thể tìm thấy ở những sản phẩm khác.

Đặc biệt, sản phẩm còn được đóng gói tỉ mỉ và thu hút, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản và vận chuyển, ngay cả khi di chuyển xa. Được đóng gói trong hộp có trọng lượng 300g và 500g sẽ là lựa chọn tiện lợi khi bạn muốn thưởng thức sản phẩm này.

Tâm Cook cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon, bao gồm gan và thịt chất lượng, đảm bảo mang lại hương vị thơm béo đặc trưng, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đáng chú ý, pate cột đèn của Tâm Cook chứa đến 80% thịt, tạo nên vị ngậy và bùi nhưng không hề ngấy.

Quy trình sản xuất tại Tâm Cook được thực hiện theo các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia độc hại. Sản phẩm pate cột đèn của Tâm Cook đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, với số chứng nhận ISO 21.10026-FMS/TTP, cùng công bố chất lượng sản phẩm số 01/Tâm Cook/2021.

[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng
[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng

Cách mua pate cột đèn Hải Phòng chính hãng từ Tâm Cook

Hiện tại, Tâm Cook cung cấp pate cột đèn Hải Phòng chính hãng qua các kênh như sau:

  • Tại cửa hàng:

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng của Tâm Cook ở các thành phố như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Ninh Bình,….. Để biết thêm thông tin địa chỉ cửa hàng cụ thể cũng như số điện thoại tại hệ thống cửa hàng bạn có thể truy cập tại đây: patecotden.net/thong-cua-hang/

  • Mua hàng online:

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước, Tâm Cook cung cấp dịch vụ mua hàng trực tuyến qua website chính thức tại: patecotden.net hoặc liên hệ qua Hotline: 0973 542 693 để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra bạn có thể truy cập fanpage Tâm Cook – Pate Cột Đèn Đặc Sản Hải Phòng để biết thêm thông tin.

[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng
[Khám phá] Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng

Trả lời cho câu hỏi “Địa chỉ cung cấp pate cột đèn hải phòng chính hãng?” thì Tâm Cook chính là đáp án dành cho bạn. Với hương vị thơm ngon chuẩn vị và độ nhận diện bởi thương hiệu Tâm Cook  sẽ đem đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các đối tác muốn đồng hành  nhượng quyền pate Cột Đèn này.  Liên hệ với Tâm Cook – Pate cột đèn  để cùng đồng hành với chúng tôi phát triển thương hiệu này.

Bài viết liên quan

Bình luận

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo