Top 5 cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn ngon, nổi tiếng

patecotden.net 779 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Đến với Sài Gòn, ngoài những món ẩm thực đường phố nổi tiếng thì bánh mì cay Hải Phòng cũng là thức quà mà các bạn nhất định phải thử. Bởi bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn có hương vị rất khác, thơm ngon, nóng giòn kiểu rất đặc trưng. Nếu các bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn ngon, nổi tiếng thì đừng bỏ qua những địa chỉ mà Tâm Cook chia sẻ dưới đây nhé!

banh mi cay hai phong o sai gon
Top 5 cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn ngon, nổi tiếng

Địa chỉ bán bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn ngon, nổi tiếng nhất

Nói “Sài Gòn là thiên đường của những món ăn đường phố” chẳng sai tí nào. Bởi nếu bạn thương nhớ và muốn thưởng thức hương vị bánh mì cay Hải Phòng thì bạn cũng dễ dàng tìm và đặt mua. Và khi ấy, bạn hãy chọn Tâm Cook nhé!. Quán chỉ bán một vài loại bánh mì. Trong đó, bánh mì cay pate là món bán chạy nhất tại Tâm Cook. Chiếc bánh mì nóng giòn với phần nhân pate đầy đặn được làm theo công thức gia truyền hơn 20 năm khiến bạn “ăn là nghiện”.

Phần nhân pate được làm theo công thức riêng, dù trải qua nhiều thế hệ tiếp nối vẫn giữ được trọn hương vị truyền thống, sự đặc trưng riêng biệt không bị nhầm lẫn, cũng không thể bị bắt chước.

Nguyên liệu làm pate được lựa chọn kỹ lượng, đảm bảo về độ tươi sạch. Hơn nữa, điểm khác biệt của pate cột đèn thương hiệu Tâm Cook so với các dòng pate khác trên thị trường là pate được làm từ 80% thịt, mang đến vị bùi bùi, ngậy ngậy mà không hề gây ngấy.

Đặc biệt, thưởng thức bánh mì cay Hải Phòng Tâm Cook đọng lại trong vị giác là vị tương ớt cay cay, hòa quyện với sự béo ngậy của pate không thể nào quên.

Do đó, để thưởng thức được bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn chuẩn vị, các bạn hãy ghé đến cửa hàng Tâm Cook gần nhất nhé! Với cách setup không gian quán đơn giản, gọn gàng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình sẽ đem đến cho các bạn những giây phút thưởng thực ẩm thực hài long và trọn vẹn nhất.

banh mi cay hai phong o sai gon1
Tâm Cook – cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn nổi tiếng nhất hiện nay

Top 5 cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn không thể không ghé đến

Cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng Tâm Cook tại số 90 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TpHCM

Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bánh mì que truyền thống, đặc sản từ Hải Phòng gốc. Vậy thì nhất định phải ghé qua bánh mì cay Hải Phòng Tâm Cook tại số 90 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TpHCM. 

Mặc dù, bánh có hình dạng khá nhỏ nhắn nhưng phần nhân lại rất đầy đủ, phong phú. Chín bánh mì được phết một lớp pate béo ngậy, thêm một vài topping khác như lạp xưởng, chà bông…làm nóng giòn, chấm cùng với nước tương ớt – chí chương. Tất cả hòa quyện tạo nên một món bánh mì cực kỳ thơm ngon, cuốn hút.

Bánh mì que Tâm Cook phát triển hệ thống trải dài cả nước và hiện đã có mặt tại các quận Sài Gòn, Hà Nội. Nó được bán với mức giá bình dân từ 5.000 – 35.000VNĐ/cái. Các bạn có thể ghé đến trực tiếp cửa hàng, hoặc đặt mua online ship đến tận nhà nhé!

banh mi cay hai phong o sai gon2
Ghé 90 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TpHCM để thưởng thức bánh mì Hải Phòng chuẩn vị

Cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng Tâm Cook tại số 762 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TpHCM

Bánh mì que Tâm Cook tại số 762 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TpHCM thu hút rất nhiều khách hàng ghé qua, nhất là các bạn trẻ bởi bánh khá ngon và giá cũng cực rẻ nữa. Mỗi chiếc bánh chỉ từ 5.000 – 35.000 VNĐ mà thôi.

Hiện nay, quán bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn có menu rất đa dạng, nhiều loại nhân để các bạn tha hồ lựa chọn như: Pate nóng chuẩn vị; Bánh mì que cay; Bánh mỳ pate, trứng, xúc xích. 

Nhìn chung, bánh mì cay Hải Phòng tại Tâm Cook có hình dáng không khác gì so với các cửa hàng khác. Nhưng một khi đã thưởng thức thì nhất định các bạn không thể nào quên. Bởi phần vỏ bánh giòn tan, quyện với vị béo, thơm của pate tự làm theo công thức truyền thống riêng và tương ớt cay xè khiến thực khách phải vừa ăn, vừa hít hà. 

banh mi cay hai phong o sai gon3
Ghé 762 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TpHCM để thưởng thức bánh mì Hải Phòng ngon, chất lượng

Cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng Tâm Cook tại số 536 dưỡng Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TpHCM

Thương hiệu bánh mì cay Tâm Cook là một trong những địa điểm nhất định phải ghé thăm đối với tín đồ ẩm thực Sài Thành. Thương hiệu đã tồn tại cách đây hơn 20 năm, nhưng đến nay vẫn giữ được hương vị truyền thống, đặc trưng, thu hút nhiều thực khách. Giá của mỗi chiếc bánh cũng chỉ từ 5.000 – 35.000 VNĐ tùy loại nhận bạn lựa chọn

Hơn nữa, bánh mì cay ở đây đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một loại thức ăn nhanh thời đại: tiện lợi, an toàn vệ sinh và giá hợp lý. Đặc biệt có hương vị vô cùng tuyệt hảo dành cho mọi lứa tuổi.

Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức chiếc bánh mì nóng giòn, thơm lừng, ngậy béo của của pate và cay cay của phần nước chấm.  Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể gọi thêm nước uống, đồ dùng kèm khác, quả sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Điều quan trọng nhất chính là tất cả các loại thực phẩm tại Tâm Cook đều không sử dụng chất bảo quản. 

banh mi cay hai phong o sai gon3
Ghé 193 Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh, TpHCM để thưởng thức bánh mì Hải Phòng truyền thống thơm ngon

Đến với Tâm Cook mọi người sẽ không hề thất vọng và thậm chí còn đắm say chìm vào trong hương vị đặc trưng, cuốn hút của chiếc bánh mì cay nhỏ xinh được kẹp nhân pate làm theo công thức gia truyền chính gốc của người Hải Phòng, khiến bạn ăn là mê. Đặc biệt, thưởng thức bánh mì que cay Tâm Cook, các bạn sẽ thấy vị cay cay đọng lại ở lưỡi. Đó là vị cay cay của tương ớt – chí chương Hải Phòng.

Các bạn hãy lên lịch, cùng bạn bè hoặc người thân ghé đến ngay Tâm Cook để thưởng thức bánh mì cay Hải Phòng nhé! Quán mở từ từ 6h – 22h30 các ngày trong tuần, với thái độ phục vụ thân thiện và chu đáo.

Ngoài những địa chỉ bánh mì que Hải Phòng ở Sài Gòn ngon kể trên, các bạn có thể tra cứu hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng tại Hà Nội gần nhất qua https://patecotden.net/thong-cua-hang/. Hệ thống cửa hàng Tâm Cook phủ rộng khắp các quận Hà Nội, sẵn sàng phục vụ các bạn một cách trọn vẹn nhất từ Tâm. Cụ thể như tại Đống Đa, Hoàng Mai, Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy…

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cửa hàng bánh mì cay Hải Phòng ở Sài Gòn ngon để mọi người tham khảo. Để thưởng thức được hương vị bánh mì que, pate cột đèn Hải Phòng béo ngậy hấp dẫn, chuẩn vị truyền thống các bạn hãy tìm đến ngay hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng gần nhất, hoặc đặt mua bằng hình thức online tiện ích, nhanh chóng nhé! Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng luôn sẵn phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo và xuất phát từ cái “TÂM” trọn vẹn. 

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo