Pate Cột Đèn Hải Phòng Vinmart chính hãng, chất lượng

patecotden.net 1242 lượt xem
3.5/5 - (2 bình chọn)

Pate là một món ăn quen thuộc và hấp dẫn, với sự phổ biến của nó, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua tại những hệ thống siêu thị lớn nhỏ, cụ thể là Pate cột đèn Hải Phòng Vinmart. Vậy Pate cột đèn Hải Phòng Vinmart có đảm bảo về chất lượng? Đâu là thương hiệu Pate cột đèn Hải Phòng chuẩn vị, chính gốc và nổi tiếng hiện nay? Mời các bạn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về Pate cột đèn Hải Phòng Vinmart - Điểm bán an toàn, chất lượng
Tìm hiểu về Pate cột đèn Hải Phòng Vinmart – Điểm bán an toàn, chất lượng

Pate Cột Đèn Hải Phòng Vinmart

Trong hệ thống siêu thị Vinmart, nay đổi tên thành Winmart có bày bán rất nhiều loại pate, từ các thương hiệu pate ngoại nhập đến các thương hiệu pate trong nước, nổi bật như Pate Cột Đèn Hải Phòng, với nhiều mức giá bán khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

Bên cạnh đó, VinMart là một trong số những thương hiệu bán lẻ lớn, nổi tiếng được khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Chính vì vậy, các sản phẩm Pate Cột Đèn Hải Phòng Vinmart được bày bán trong cửa hàng đều trải qua quá trình kiểm duyệt và đánh giá chất lượng rất nghiêm ngặt, chính vì vậy, người tiêu dùng có thể an tâm khi mua và sử dụng các sản phẩm pate tại đây.

Cửa hàng VinMart - Nơi bán những loại pate thơm ngon, chất lượng
Cửa hàng VinMart – Nơi bán những loại pate thơm ngon, chất lượng

Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook – Thương hiệu pate chính hiệu, nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội

Có hàng nghìn thương hiệu pate thơm ngon, tuy nhiên thương hiệu được khách hàng đánh giá là thơm ngon, chuẩn vị nhất hiện nay đó chính là Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook. Thương hiệu pate Việt Nam, được xây dựng bởi những con người có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực, muốn mang đặc sản Hải Phòng đi khắp muôn nơi, cho đến nay thương hiệu đã tồn tại và phát triển hơn 20 năm, nổi danh khắp xứ Cảng và tại khắp các vùng miền trên cả nước.

Mặc dù cũng chỉ sử dụng những nguyên liệu phổ biến như thịt heo, gan heo, mỡ heo,…những với bí quyết riêng, công thức riêng, Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook mang nét độc đáo rất riêng biệt, hương vị chuẩn truyền thống không bị nhầm lẫn. Đặc biệt hơn, Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook còn được làm từ 80% thịt, giúp cho pate mềm thơm, ngọt vị.

Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook - Thương hiệu  chính gốc, nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội
Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook – Thương hiệu  chính gốc, nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội

Bên cạnh đó, Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook còn được sản xuất với quy trình khép kín, hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; chứng chỉ ISO số 21.10026-FMS/TTP; công bố chất lượng sản phẩm theo số 01/Tâm Cook/2021. Thêm vào đó, sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Hiện tại, Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook đã hệ thống cửa hàng phủ khắp các quận Hà Nội, cụ thể như Tâm Cook tại Thanh Xuân, Tâm Cook tại Ba Đình, Tâm Cook tại Đống Đa, Tâm Cook tại Hoàn Kiếm, Tâm Cook tại Nam Từ Liêm, Tâm Cook tại Cầu Giấy,…Từ đó, không chỉ giúp cho Tâm Cook có thể phục vụ khách hàng được nhanh chóng, chu đáo nhất, mà còn mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Cửa hàng Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook mở cửa hàng hàng ngày, từ 6h sáng đến 22h30 tối, với mức giá bán là 100.000vnđ cho hộp 500g và 65.000vnđ cho hộp 300g. Nếu không tiện mua online, các bạn có thể đặt mua Pate Cột Đèn Hải Phòng Tâm Cook với hình thức online nhé!

Trên đây là những thông tin chia sẻ về pate cột đèn Hải Phòng Vinmart để các bạn tham khảo. Để thưởng thức được hương vị pate cột đèn Hải Phòng vừa chuẩn vị truyền thống, vừa có mức giá bán hấp dẫn các bạn hãy tìm đến ngay hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng gần nhất, hoặc đặt mua sản phẩm bằng hình thức online nhé! Tâm Cook – Pate Cột Đèn luôn sẵn phục vụ quý khách hàng từ “TÂM” và chu đáo nhất.

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo