Thương hiệu pate cột đèn Hải Phòng – Tâm Cook nức tiếng tại Hà Nội

patecotden.net 801 lượt xem
5/5 - (2 bình chọn)

Đối với thực khách, những người sành ăn tại Hà Nội không thể nào không biết đến thương hiệu Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook nức tiếng, với hệ thống cửa hàng phủ khắp các quận huyện Hà Nội. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu Tâm Cook – thương hiệu hàng đầu tại thị trường Hà Nội chuyên sản xuất, phân phối Pate Cột Đèn chính hiệu Hải Phòng trên khắp cả nước, mời các bạn cùng tham khảo nội dung thông tin được chia sẻ dưới đây nhé!

1

Khởi nguồn của thương hiệu Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook

Pate Cột Đèn Hải Phòng là món ăn nổi danh xứ cảng được lấy cảm hứng từ Pate Pháp du nhập vào Việt Nam trong giai đoạn 1858-1954, nhưng được các nghệ nhân Hải Phòng biến hóa bằng những bí quyết và công thức riêng để tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng làm say mê bao nhiêu thế hệ thực khách Đất Cảng. Với mong muốn giới thiệu, đưa đặc sản chuẩn Hải Phòng tới thực khách khắp nơi trên đất nước Việt Nam, những con người tại đất cảng Hải Phòng đã dồn nén tâm huyết và sự đam mê của mình để sáng lập ra Thương hiệu Tâm Cook và từng bước phát triển thành một trong những thương hiệu sản xuất, cung cấp Pate Cột Đèn lớn mạnh, thành công như ngày hôm nay.

pate cột đèn hải phòng - tâm cook

Lịch sử tồn tại của thương hiệu Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook

Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook là thương hiệu đã tồn tại hơn 20 năm. Thương hiệu bắt đầu xây dựng hệ thống cửa hàng, thương hiệu tại Hà Nội vào năm 2020, sau 2 năm miệt mài phát triển và nỗ lực không ngừng nghỉ, Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook đã có mặt tại khắp các quận Hà Nội với số lượng gần 40 cơ sở.

Hệ thống cửa hàng Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook tại Hà Nội được chia sẻ và cập nhập liên tục tại https://patecotden.net/thong-cua-hang/. Các bạn có thể tìm hiểu và đến địa chỉ cửa hàng gần nhất để đặt mua sản phẩm và thưởng thức nhé! Với thân hình nhỏ bé nhưng bánh mì que chính là sự lựa chọn lý tưởng để các bạn nạp năng lượng và bắt đầu một ngày học tập, làm việc năng động. Hệ thống cửa hàng mở cửa từ khoảng 6h – 22h30 hàng ngày. Giá bánh mì que chỉ từ 5k – 20k nghìn đồng, nhưng đảm bảo khi thưởng thức các bạn sẽ không thể nào quên được hương vị mà nó mang lại.

pate cột đèn hải phòng - tâm cook

Sản phẩm chính được bán tại Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook

Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook là thương hiệu hàng đầu tại thị trường Hà Nội chuyên sản xuất, phân phối Pate Cột Đèn, bánh mỳ pate chính hiệu Hải Phòng trên khắp cả nước. Với chữ ” ??̂? ” được đặt lên hàng đầu, Tâm Cook cam kết các sản phẩm đạt chuẩn an toàn thực phẩm, giàu giá trị dinh dưỡng, không chất phụ gia, không chất bảo quản.

Pate Cột Đèn

Sản phẩm Pate Cột Đèn Tâm Cook được tạo ra từ công thức gia truyền đặc biệt, nguồn nguyên liệu gan, thịt,…tươi sạch đảm bảo về chất lượng món ăn, giữ đúng hương vị thơm ngon đặc sản Hải Phòng, quan trọng nhất là luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, pate tại Tâm Cook được làm từ 80% thịt, mang đến vị bùi bùi, ngậy ngậy mà không hề gây ngấy.

Quy trình sản xuất pate sạch, an toàn – không chất phụ gia và không chất bảo quản. Sản phẩm Pate cột đèn được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; chứng chỉ ISO số 21.10026-FMS/TTP; đã được công bố chất lượng sản phẩm số 01/Tâm Cook/2021.

Sản phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, cấp nguồn đủ dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Pate có thể bảo quản được lâu trong tủ lạnh và thuận tiện mang theo khi đi picnic, cắm trại, du lịch.

Hiện Tâm Cook bán chủ yếu là 2 loại pate là pate đóng hộp 300gr và 500gr. Chỉ với mức giá 100k mà mọi người đã có được hộp pate cột đèn cầm trên tay nặng chịch, nóng hổi với cốt pate thơm, béo ngậy, ăn được hơn cả  1 tuần.

pate cột đèn hải phòng - tâm cook

Bánh Mì Que

Nguồn gốc bánh mì que – món ăn đường phố dân giã Hải Phòng từ những năm 80, được người dân cho rằng xuất hiện từ ngõ Khánh Lạp, một đoạn ngõ gần Hàng Kênh. Từ một món ăn hết sức dân dã, bình dị được người dân chế biến ra mà giờ đây nó đã trở thành món ăn đặc sản nức tiếng tại Hải Phòng, và được mọi du khách trong và ngoài nước biết đến và muốn được thưởng thức mỗi lần ghé đến Hải Phòng.

Nhìn vẻ bề ngoài bánh mì que rất đơn giản, nhỏ bé nhưng phần nhân bên trong mới tạo nên sức cuốn hút của món ăn này – nhân pate. Hầu hết các quán bánh mì que nổi tiếng, chuẩn vị Hải Phòng sẽ đều tự làm phần nhân pate cho riêng mình. Một trong những quán bán bánh mì que nổi tiếng tại Hà Nội không thể không nhắc đến đó chính là Pate Cột Đèn Hải Phòng – Tâm Cook.

Bên cạnh phần nhân pate mang hương vị chuẩn thơm ngon, béo ngậy truyền thống, không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản, yếu tố góp phần làm nên sự đặc biệt của món bánh mì que pate cột đèn Hải Phòng – Tâm Cook chính là ở phần nước chấm đi kèm. Người Hải Phòng gọi nó với cái tên rất phổ biến là chí chương. Đây là một loại nước chấm được làm từ hỗn hợp các gia vị quen thuộc như ớt, tỏi, cà chua và muối, tạo ra một bát nước chấm thơm ngon. Trải qua quá trình lên men, bát nước chấm được lên màu rất đẹp, hòa quyện vị cay nóng vào chiếc bánh mì giòn, thơm ngon nức mũi. Khiến người thưởng thức ăn một lần nhớ mãi không quên và luôn muốn được thưởng thức bánh mì que nhiều lần, ăn mãi không chán.

pate cột đèn hải phòng - tâm cook

Trên đây là những thông tin giới thiệu về thương hiệu pate cột đèn Hải Phòng – Tâm Cook để mọi người tham khảo. Để thưởng thức được hương vị bánh mì que, pate cột đèn béo ngậy hấp dẫn, chuẩn vị thơm ngon truyền thống Hải Phòng các bạn hãy tìm đến ngay hệ thống cửa hàng Pate Cột Đèn – Đặc Sản Hải Phòng – Tâm Cook gần nhất, hoặc đặt mua sản phẩm bằng hình thức online tiện ích nhé! Tâm Cook – Pate Cột Đèn sẵn phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo và từ “TÂM”.

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo