Nên mua quà gì khi đi Hà Nội? Hà Nội có gì ngon!

patecotden.net 317 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Đến tham quan tại Hà Nội hay công tác tại Hà Nội chắc hẳn du khách cũng sẽ tìm hiểu nên thưởng thức những món ăn gì ở đây và nên mua gì về làm quà? Bạn đã biết nên mua gì về làm quà chưa?  Hãy cùng Tâm Cook khám phá xem nên mua quà gì khi đi Hà Nội? nhé!

Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?

Bạn hãy lựa chọn danh sách các món quà sau đây và tham khảo xem nên mua quà gì khi đi Hà Nội? nhé!

Pate cột đèn Hải Phòng 

Pate Cột Đèn Hải Phòng cũng là điều gợi ý cho câu hỏi nên mua quà gì khi đi Hà Nội?. Đây là một món ăn tuy không phải là món ăn do người Hà Thành làm. Nhưng từ lâu món ăn có xuất xứ từ thành phố hoa Phượng đỏ của người dân đất cảng Hải Phòng này đã được xem là đặc sản và được rất nhiều du khách yêu thích bởi; hương vị đặc trưng có 1 không 2 bạn không thể tìm kiếm được tại bất kỳ một thương hiệu pate nào khác. 

Bạn có thể lựa chọn mua Pate Cột Đèn Tâm Cook hộp to trọng lượng 500g với giá chỉ : 100.000đ/ hộp  hoặc hộp nhỏ  trọng lượng 300g với giá chỉ:  65.000đ/ hộp

Quý khách lưu ý:  Mức giá có thể thay đổi có thể thấp hoặc cao hơn tùy thời điểm. Do vậy, để biết thông tin về giá cả chính xác nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0973 542 693  nhé.

Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?
Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?

Bánh mì que Hải Phòng

Nếu bạn là người đam mê về ẩm thực và là một fan trung thành của bánh mì thì chắc chắn rằng bạn sẽ bị đánh gục nhanh chóng bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn của bánh mì que Tâm Cook. Điều làm nên sự hấp dẫn của món ăn đó chính là nằm ở các yếu tố như:

Vỏ bánh mì giòn, thơm ngon, bên trong mềm xốp. Đặc biệt là phần nhân pate. Pate Cột Đèn Tâm Cook được chế biến bởi công thức đặc biệt và mang hương vị chuẩn thơm ngon, béo ngậy truyền thống, không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản đảm bảo an toàn chất lượng và cả sức khỏe người dùng. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lượng, chỉ sử dụng nguyên liệu sạch, tươi ngon. Quy trình chế biến khép kín, có phần công phu tạo nên vị bùi bùi của gan mà không gây mùi như các loại pate thông thường.

Bên cạnh phần nhân pate đặc biệt, yếu tố góp phần làm nên sự đặc biệt của món bánh mì que pate cột đèn Hải Phòng – Tâm Cook chính là ở phần nước chấm đi kèm. Người Hải Phòng gọi nó với cái tên rất phổ biến là chí chương. Đây là một loại nước chấm được làm từ hỗn hợp các gia vị quen thuộc như ớt, tỏi, cà chua và muối, tạo ra một bát nước chấm thơm ngon. Trải qua quá trình lên men, bát nước chấm được lên màu rất đẹp, hòa quyện vị cay nóng vào chiếc bánh mì giòn, thơm ngon nức mũi. Khiến người thưởng thức ăn một lần nhớ mãi không quên và luôn muốn được thưởng thức bánh mì que nhiều lần, ăn mãi không chán.

Bánh mì chỉ có giá từ 5.000vnđ – 35.000vnđ 

Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?

Giò lụa Tâm và chả mỡ Tâm

Đây là một gợi ý bạn khỏi những vân vân rằng nên mua quà gì khi đi Hà Nội vì trong những năm gần đây giò lụa Tâm và chả mỡ Tâm cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tại Hà Nội và các du khách nước ngoài yêu thích. Không chất độc hại, nguyên liệu tươi ngon, các sản phẩm đều được kiểm duyệt kỹ càng cho từ khâu chế biến, sản xuất cho tới tay người tiêu dùng. Đến với Tâm Cook bạn có thể mua thêm bánh mì về làm bánh mì chả nóng nữa thì cũng vô cùng hấp dẫn

 

Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?
Nên mua quà gì khi đi Hà Nội? Chả Mỡ Tâm là gợi ý
Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?
Giò Lụa Tâm – gợi ý cho bạn nên mua quà gì khi đi Hà Nội?

Xôi Tâm

Tại quán Xôi Tâm bạn có thể thưởng thức luôn tại quán với menu hấp dẫn hoặc bạn cũng có thể mua xôi ở đây về để làm quà luôn cho mọi người trong ngày nhé.

Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?
Xôi Tâm – Món ăn có thể ăn và mua mang về trong ngày

Cốm

Một trong những đặc sản Hà Nội đừng quên mua về làm quà đó là món cốm. Cốm mang hương thơm dịu do được gói trong những chiếc lá sen và thường được ăn kèm với chuối.

Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?
Cốm Hà Nội – Gợi ý tiếp theo cho bạn nên mua quà gì khi đi Hà Nội?

Bánh phu thê

Hay còn được biết đến với cái tên là xu xê, bánh phu thê trở thành thức quà không thể thiếu sau mỗi chuyến đi Hà Nội. Bánh có vị mềm dẻo từ lớp vỏ, ngọt ngọt từ nhân đậu xanh và một chút thơm thơm từ những hạt vừng rang.

Bánh chả là một trong những món ăn truyền thống có từ rất lâu đời của người Hà Nội. Những chiếc bánh nhỏ xinh, được làm hoàn toàn từ nguyên liệu truyền thống như mỡ phần, đường kính, bột mì, bột nếp, lá chanh, đường kính và muối,… Bánh chả có màu vàng ươm như được nướng trên bếp củi ngày xưa, vừa mang đến hương vị ấm áp, lại gợi nhớ về những ngày Hà Nội xưa cũ.

Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?
Nên mua quà gì khi đi Hà Nội?

Như vậy trong video này patecotden.net  cùng bạn cập nhật thông tin nên mua gì khi đi Hà Nội. Hy vọng rằng mang lại cho quý vị và các bạn những thông tin hữu ích. 

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc hành trình thưởng thức và khám phá ẩm thực này!

Nếu bạn thích nội dung  này, hãy đánh giá 5*, và cập nhật những thông tin thú vị khác hãy cập nhật vào địa chỉ Hẹn gặp lại các bạn trong những chuyến hành trình ẩm thực tiếp theo của chúng tôi!

Bài viết liên quan

Bình luận

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo