Top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn cực ngon, siêu hấp dẫn

patecotden.net 757 lượt xem
4.5/5 - (2 bình chọn)

Bánh mì chả nóng Sài Gòn được xem là thương hiệu tạo nên nét đẹp ẩm thực đường phố của vùng. Đây là món ăn quen thuộc xuất hiện trong mọi bữa ăn từ bữa sáng, đến trưa và tối của người dân nơi đây. Bên cạnh những loại bánh mì phổ biến như bánh mỳ pate, bánh mì trứng xúc xích, bánh mì thập cẩm,.. thì bánh mì chả nóng là món ăn được nhiều người ưa chuộng ở Sài Gòn.

Trong bài viết này, mời các bạn khám phá ngay top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn cực ngon, siêu hấp dẫn của thương hiệu Tâm Cook nhé! Thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bánh mì, pate cột đèn Hải Phòng hàng đầu Việt Nam.

Top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn cực ngon, siêu hấp dẫn không nên bỏ lỡ
Top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn cực ngon, siêu hấp dẫn không nên bỏ lỡ

Giới thiệu về bánh mì chả nóng 

Món bánh mì có nguồn gốc từ nước Pháp, nhưng đã thành món ăn đường phố quen thuộc và rất được người dân ưa chuộng, nó cũng xuất hiện thường xuyên trên một số tờ báo. Bánh mì đã được người dân Sài Gòn đã biến hoá từ baguette Pháp sang bánh mì truyền thống của Việt Nam với độ dài trung bình là từ 30 đến 40cm, ăn kèm với nhiều loại nhân khác nhau.

Nổi bật là bánh mì chả nóng, nghe tên gọi chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào hình dung được một phần về nguyên liệu cũng như về chiếc bánh mì này rồi đúng không? Phần nhân cả rất đa dạng, tùy từng hàng quán sẽ có sự khác nhau, nổi bật nhất là chả cá.

Chả cá được chọn lọc kỹ càng từ những chú cá tươi ngon từ vùng biển Việt Nam, sau đó được thu mua và chế biến kết hợp với các gia vị như muối, tỏi, ớt,… tạo ra một loại chả cá đậm hương vị quê nhà. Tùy từng quán sẽ có công thức chế biến riêng, hương vị riêng đảm bảo an toàn về chất lượng và độ trong mềm ngoài giòn của chả cá.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bánh mì chả nóng Sài Gòn ngon, nổi tiếng hãy đến với Tâm Cook nhé! Hiện Tâm Cook có hệ thống cửa hàng phủ rộng tại các quận như quận 3, quận 10, quận Tân Bình,…Các bạn tìm hiểu chi tiết tại patecotden.net nhé!

Giới thiệu về bánh mì chả nóng - món ăn đường phố quen thuộc, đặc trưng  tại Việt Nam
Giới thiệu về bánh mì chả nóng – món ăn đường phố quen thuộc, đặc trưng  tại Việt Nam

Top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn cực ngon, siêu hấp dẫn

Cửa hàng bánh mì chả nóng Sài Gòn tại số 90 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình

Với đôi bàn tay thoắt thoắt của nhân viên phục vụ tại quán, tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn – Tâm Cook được rất nhiều sinh viên, người đi làm yêu thích. Bánh mì của quán có sự kết hợp độc đáo và đầy đặn bởi hương vị với chả cá, kèm pate, rau sống, nước sốt và tương ớt. Ngoài đặc trưng bánh mì chả nóng, quán còn có đa dạng các loại bánh mì khác để thực khách lựa chọn như bánh mì pate, bánh mì pate kết hợp với trứng, bánh mì pate kết hợp với xúc xích,…, mức giá thay đổi theo từng loại và dao động từ 5.000vnđ đến 35.000vnđ.

Cửa hàng bánh mì chả nóng Sài Gòn tại số 762 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10

Nếu bạn là một tín đồ của món bánh mì chả nóng Sài Gòn thì chắc chắn không thể không biết về thương hiệu Tâm Cook –  một thương hiệu với hơn 40 cơ sở được mở ra trên khắp cả nước. Từ những ngày đầu thành lập, tiệm bánh mì Tâm Cook đã lấy được lòng của thực khác đam mê ẩm thực đường phố bởi hương vị vô cùng thơm ngon, chất lượng hảo hạng và uy tín. 

Đến với quán, bạn không thể bỏ qua món bánh mì chả nóng hay bánh mì pate tạo nên thương hiệu, chả nóng được làm đậm vị, thơm ngon và không bị khô, ăn cùng bánh mì ngoài vàng giòn trong mềm. Thêm vào đó là vị thanh mát của rau sống, dưa chuột giúp cân bằng âm dương cho món ăn, cung cấp cho bạn đủ chất dinh dưỡng để bắt đầu một ngày mới, ăn với thứ sốt độc quyền của quán thì đúng không gì có thể sánh bằng. 

Ngoài ra quán còn có menu đa dạng, mang đến rất nhiều những lựa chọn tuyệt vời khác cho bạn như: bánh mì pate chuẩn vị Hải Phòng, bánh mì pate trứng ngậy béo, bánh mì pate xúc xích thơm ngon, bánh mì pate xá xíu,….

Cửa hàng bánh mì chả nóng Sài Gòn – Tâm Cook tại số 536 Đường Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình

Là một trong những quán bán bánh mì chả nóng Sài Gòn, bánh mì pate cột đèn Hải Phòng lâu đời nhất nhì tại quận 3 với tuổi đời lên tới hơn 20 năm, quán bánh mì Tâm Cook luôn mang hương vị của hoài niệm, rất quen mà cũng vô cùng mới mẻ. 

Chỉ là một quán ven đường với lối trang trí đơn giản nhưng quán chưa bao giờ là ngớt khách. Người ta đến không chỉ vì chất lượng và hương vị của bánh mì mà còn bởi sự nhiệt tình, vì cái tâm với từng chiếc bánh mì được làm ra.

Tại quán Tâm Cook có bán đa dạng những loại bánh mì ngon khác nhất định phải kể tới đó chính là bánh mì pate cột đèn, pate ở đây có vị ngậy, béo rất vừa miệng, thơm của thịt xay. Một điểm khác biệt là pate ở đây là được làm từ 80% thịt khiến cho pate có màu hấp dẫn, vị ngon mà không ngán. Độ mềm vừa đủ của pate được hòa quyện cùng các hương liệu, gia vị sẽ chinh phục mọi thực khách khó tính. 

Hay bánh mì patexas xíu, thịt xá xíu được ướp theo một tỉ lệ gia truyền, thịt vừa chín với ngoài cháy xém mà trong vẫn ngọt thịt. Rồi các loại bánh mì khac snhuw bánh mì pate trứng, bánh mì pate chả,…Không chỉ vậy là giá thành của quán cũng rất rẻ chỉ từ 5k – 35k một ổ bánh mì to, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. 

Top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn cực ngon, siêu hấp dẫn của Tâm Cook - Thương hiệu truyền thống có hơn 20 năm sản xuất và phân phối bánh mì, pate cột đèn
Top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn cực ngon, siêu hấp dẫn của Tâm Cook – Thương hiệu truyền thống có hơn 20 năm sản xuất và phân phối bánh mì, pate cột đèn

Thông tin về hệ thống các cửa hàng bánh mì chả nóng Tâm Cook tại Sài Gòn

Về cách trang trí quán

Hệ thống các cửa hàng bánh mì của Tâm Cook được trang trí với phần biển hiệu lớn, nổi bật bao gồm logo Tâm Cook – Món ngon từ Tâm với màu chủ đạo là mâu, chứa hình ảnh nồi súp đang sôi. Hình chiếc thìa và dĩa tạo thành vòng tròn tròn bao quanh logo, thể hiện quan điểm phục của Tâm Cook là mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn, tròn đầy, chuẩn hương vị truyền thống miền đất cảng. Cùng với đó là dòng chữ to: Pate Cột Đèn – Đặc sản Hải Phòng màu đỏ nổi bật trên nền vàng.

Giờ mở cửa phục vụ khách hàng

Hệ thống các cửa hàng bánh mì của Tâm Cook thường mở cửa từ khoảng 6h – 22h30 hàng ngày. Các bạn có thể cùng bạn bè, người thân đến trực tiếp cửa hàng để cùng nhau thưởng thức pate cùng với bánh mì và trải nghiệm cách phục vụ chu đáo, thân thiện tại đây. Hoặc đặt mua pate online, nhân viên tại cửa hàng sẽ tiếp nhận đơn và giao pate đến các bạn trong khoảng thời gian nhanh chóng, đảm bảo về chất lượng cùng hương vị thơm ngon của pate.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về top 4 tiệm bánh mì chả nóng Sài Gòn ngon, nổi tiếng để các bạn tham khảo. Để thưởng thức được hương vị pate cột đèn Hải Phòng béo ngậy hấp dẫn, bánh mì pate chuẩn vị các bạn hãy tìm đến ngay hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng gần nhất nhé! Hoặc đặt mua online qua hệ thống trang website hoặc fanpage của chúng tôi. Tâm Cook luôn sẵn phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo, tận tâm nhất. 

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo