Khám phá bánh mì chả ở đâu ngon? 10+ quán bánh mì chả ngon

patecotden.net 633 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Ở Hà Nội, không khó để các bạn bắt gặp các quán bánh mì dọc các con ngõ, đường phố lớn nhỏ. Tuy nhiên, thưởng thức bánh mì chả ở đâu ngon, chất lượng thì lại khác. Trong bài viết này, Tâm Cook sẽ chia sẻ đến bạn danh sách top 10+ quán bánh mì chả nổi tiếng, được nhiều thực khách tại Hà Nội và quốc tế yêu thích nhé!

Khám phá bánh mì chả ở đâu ngon? 10+ quán bánh mì chả ngon
Khám phá bánh mì chả ở đâu ngon? 10+ quán bánh mì chả ngon

Sự hấp dẫn của bánh mì chả mang lại

Bánh mì chả được biết đến là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng bậc tại các tỉnh thành ven biển như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu,… Với nguồn cá tươi ngon được đánh bắt từ biển, trải qua quá trình chế biến tỉ mĩ tạo ra những miếng chả cá đậm vị, hấp dẫn kẹp đầy đặn trong những ổ bánh mì vàng giòn, tạo cho người thưởng thức những hương vị khó quên.

Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, món bánh mì chả cá thơm ngon, giàu bổ dưỡng này xuất hiện phổ biến tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước. Một trong số đó phải kể đến đó chính là thủ đô Hà Nội – nơi vẫn được các tín đồ ẩm thực đường phố gọi là thiên đường. Khi mà nơi đây tập trung hầu hết các món ẩm thực đặc sắc từ khắp mọi miền của tổ quốc, thậm chí là từ các nước ngoài nữa!

Với bánh mì chả, sự hấp dẫn của nó có lễ thùy thuộc vào từng góc độ người thưởng thức. Bởi nhắc đến bánh mì chả có nhiều loại, nào là chả cá, chả lụa, chả thịt,…hơn nữa mỗi nơi mỗi khác, thể hiện sự đa dạng, phong phú cả về hương vị, hình dáng, lẫn kích thước. Điều này có liên quan đến sự thích ứng, khẩu vị của từng người và đâu đó vẫn truyền tải đặc trưng của từng vùng, từng miền trên cả nước.

Với hương vị thơm ngon, hấp dẫn cũng như đa dạng của mình thì bánh mì chả không mất quá nhiều thời gian để chinh phục được mọi đối tượng thực khách tại Hà Nội. Điều này được minh chứng bằng số lượng khách luôn đông nghịt người tại các tiệm bánh mì chả. Nếu các bạn muốn thưởng thức bánh mì chả ở đâu ngon thì hãy bỏ túi ngay cho mình những địa chỉ nức tiếng ngay dưới đây nhé!

Khám phá sự hấp dẫn của món bánh mì chả - món ăn bình dân được yêu thích bởi mọi đối tượng khách hàng
Khám phá sự hấp dẫn của món bánh mì chả – món ăn bình dân được yêu thích bởi mọi đối tượng khách hàng

Khám phá bánh mì chả ở đâu ngon? 10+ quán bánh mì chả ngon

Những ai là tín đồ của bánh mì chả, bánh mì pate,…chắc hẳn không ai là không biết đến tiệm bánh mì Tâm Cook. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì nổi tiếng, với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Đặc biệt hơn, thương hiệu này còn mở rộng hình thức kinh doanh bánh mì theo hình thức nhượng quyền với quy trình đào tạo bài bản, chính sách hỗ trợ từ A-Z từ setup cửa hàng đến các chiến lược marketing,…tạo điều kiện cho mọi cá nhân, quý đối tác cùng nhau phát triển.

Bánh mì Tâm Cook tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở, hiện có khoảng hơn 40 cơ sở được mở tại khắp các quận, và nhiều cửa hàng đang trong quá trình setup và chuẩn bị khai trương. Dưới đây là danh sách top 10+ quán bánh mì chả, bánh mì pate ngon nổi tiếng, thu hút lượng khách lớn để các bạn tham khảo.

  1. Tại khu vực quận Đống Đa: Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ tại 70 Khiêm Thiên, 189 Tôn Đức Thắng, 102 D5 Lương Định Của, 210 Hào Nam, 12 Chùa Láng,….
  2. Tại khu vực quận Hai Bà Trưng: Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ tại 381 Bạch Mai, 208 Lạc Trung, 8 Đỗ Ngọc Du, 141F Trương Định,…
  3. Tại khu vực quận Hoàng Mai: Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ tại 65 Nguyễn Đức Cảnh, 307 Hoàng Mai,..
  4. Tại khu vực quận Cầu Giấy: Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ tại 181 Xuân Thủy, 10 Chùa Hà, 56 Mai Dịch, 120C5 Tô Hiệu – Nghĩa Tân,…
  5. Tại khu vực quận Hoàn Kiếm: Các bạn có thể tham khảo các địa chỉ tại 80 Hàng Điếu,, 78 Trần Hưng Đạo,…
  6. Tại khu vực quận Ba Đình: 172 Đội Cận, 78C Nguyễn Trường Tộ, số 6 Vĩnh Phúc,….
  7. Tại khu vực quận Hà Đông: 410 Nguyễn Trãi, 1B ngõ 3 Ao Sen, 18A Ngô Thì Nhậm.
  8. Tại khu vực quận Thanh Xuân: 53 Nguyễn Ngọc Nại, 27 Vũ Trọng Phụng, 64 Định Công,…
  9. Tại khu vực quận Tây Hồ: 26 Thanh Niên.
  10. Tại khu vực quận Long Biên: 331 Trâu Quỳ
  11. Tại khu vực quận Gia Lâm: 135 Trâu Quỳ
  12. Tại khu vực quận Nam Từ Liêm: 72 Đình Thôn, 114 Mễ Trì Hạ, 137 Ngõ 8 Lê Quang Đạo (Phú Đô),…
  13. Tại khu vực Thường Tín: 336 Trần Phú.
  14. Tại khu vực quận Đông Anh: 84 Vân Trì, Vân Nội.
  15. Tại khu vực quận Thạch Thất: 43 đường 8/3 Hữu Bằng
  16. Tại khu vực quận Sóc Sơn: Số 56A, đường 3 Phù Lỗ; 8 Đa Phúc, Sóc Sơn.
Tâm Cook - địa chỉ thưởng thức bánh mì chả, bánh mì pate ngon, nức tiếng tại Hà Nội
Tâm Cook – địa chỉ thưởng thức bánh mì chả, bánh mì pate ngon, nức tiếng tại Hà Nội

Nằm ở khắp các quận Hà Nội, cơ sở bánh mì Tâm Cook là một trong những cơ sở lâu đời nhất hiện nay. Quán mở cửa từ rất sớm, khoảng từ 6h00 đến 22h30 đến hàng ngày. Khoảng thời gian nào, quán cũng rất đông khách ghé đến.

Bánh mì chả, bánh mì pate,…ở đây được đánh giá rất cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng trên các trang order đồ ăn nhanh như: foody, now,… Điều này cũng dễ hiểu bởi vì bánh mì Tâm Cook đã quá nổi tiếng, không chỉ vì hương vị bánh mà còn vì chất lượng.

Thưởng thức bánh mì tại quán, các bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm của lớp vỏ bánh mì bên ngoài, nhân chả, nhân pate ngọt và bùi, ngậy thơm…Đặc biệt là nhân pate, với nguyên liệu chính là 80% thịt, kết hợp với bí quyết gia truyền có hơn 20 năm, pate ở đây mang hương vị rất đặc biệt, chuẩn vị truyền thông Hải Phòng.

Bánh ăn kèm với rau xanh và dưa chuột để không bị ngán. Nước sốt ở đây cũng được chế biến rất đặc biệt, là sự hòa quyện hoàn hảo của của các gia vị như ớt, tiêu, tỏi,…, tạo cảm giác chua cay, thanh thanh ngọt ngọt, …vừa đậm đà và tròn vị.

Menu ở đây rất đa dạng, mức giá dao động trong khoảng từ 5.000 – 35.000 đồng, một mức giá hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng cho bữa sáng. Ngoài ra nếu các bạn muốn phần nhân đầy đặn và nhiều hơn, các bạn có thể gọi 2 topping như chả pate, pate xá xíu, pate trứng,…

Điểm cộng dành cho quán bánh mì Tâm Cook đó chính là nhân viên bán hàng, nhân viên phục vụ là các bạn trẻ năng động, thái độ phục vụ chu đáo, tác phong nhanh nhẹn, khiến khách hàng khó tính nhất cũng bị siêu lòng.

Điều đặc biệt là bánh mì ở đây khi được mua về được đóng gói rất cẩn thận, sử dụng túi giấy rất an toàn cho sức khỏe của các bạn, thay vì sử dụng túi nilon hay giấy báo mất vệ sinh và hủy hoại môi trường xanh. Chính vì thế nếu các bạn muốn thưởng thức bánh mì chả, bánh mì pate qua hình thức online thì đừng quên chọn Tâm Cook nhé! Các bạn có thể đặt mua online qua website patecotden.net, hoặc fanpage facebook.com/PateTamCookHaiPhong nhé!

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bánh mì chả ở đâu ngon để các bạn tham khảo. Để thưởng thức được hương vị bánh mì chả, bánh mì pate béo ngậy hấp dẫn, chuẩn vị các bạn hãy tìm đến ngay hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng gần nhất nhé! Hoặc đặt mua online qua hệ thống trang website hoặc fanpage của chúng tôi. Tâm Cook luôn sẵn phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo, tận tâm nhất.

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo