Cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 nổi tiếng – Tâm Cook

patecotden.net 919 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Bánh mì là món ăn quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam, là một trong những đại diện cho tinh hoa ẩm thực Việt. Bánh được chế biến với nhiều loại nhân, nổi bật phải kể đến là nhân chả cá nóng. Trong bài viết này, mời các bạn khám phá địa chỉ cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 nổi tiếng – Tâm Cook nhé!

Tìm hiểu về cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 nổi tiếng - Tâm Cook, cửa hàng bánh mì truyền thống lâu năm
Tìm hiểu về cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 nổi tiếng – Tâm Cook, cửa hàng bánh mì truyền thống lâu năm

Cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 nổi tiếng thơm ngon, chất lượng

Tại khu vực quận 10, tp HCM có rất nhiều địa chỉ thưởng thức bánh mì chả cá nóng, tuy nhiên cửa hàng nổi tiếng về chất lượng, có hương vị đặc biệt thơm ngon và được nhiều khách hàng biết đến đó chính là Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng.

Hiện cửa hàng bánh mì chả cá nóng Tâm Cook đặt tại số 762 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TpHCM thu hút rất nhiều khách hàng ghé đến, nhất là các bạn trẻ, dân văn phòng bởi bánh khá ngon, tiện lợi và có mức giá cũng cực kỳ rẻ nữa. 

Chả cá ở đây có vị rất ngon, được chiên lên vàng rộm, thơm giòn chuẩn vị cá miền Trung cùng mùi gia vị nhẹ nhẹ được chấm cùng với nước sốt ngọt ngọt, cay cay thơm mùi tỏi ớt cực hấp dẫn. Từng miếng chả cá to, béo giòn tan kết hợp với phần nước sốt đậm đà, dưa leo, rau sống mang đến sự vừa miệng, cuốn hút khó diễn tả. 

Hiện nay, quán bánh mì chả cá nóng quận 10 – Tâm Cook có menu rất đa dạng, nhiều loại nhân để các bạn tha hồ lựa chọn như: Pate nóng chuẩn vị Hải Phòng; bánh mì pate trứng, bánh mì pate xúc xích, bánh mì pate xá xíu. 

Nhìn chung, bánh mì chả cá nóng tại Tâm Cook có hình dáng không khác gì so với các cửa hàng khác. Nhưng một khi các bạn đã thưởng thức thì nhất định không thể nào quên. Bởi với phần vỏ bánh giòn tan, quyện vị thơm ngậy của phần nhân chả cá nóng và tương ớt cay cay sẽ đánh thức mọi vị giác và cảm xúc của các bạn khi thưởng thức.

Ngoài những địa chỉ được giới thiệu trên, các bạn có thể tìm thấy hoặc bắt gặp cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng tại nhiều quận trên địa bàn TpHCM. Cụ thể như: Tâm Cook tại số 536 dưỡng Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình; Tâm Cook tại số số 90 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình. Ngoài ra, các bạn có thể tra cứu hệ thống cửa hàng Tâm Cook tại các quận Hà Nội tại patecotden.net/thong-cua-hang.

Ngoài việc kinh doanh trực tiếp tại các địa chỉ trên, Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng còn nhận giao hàng tận nơi tại khắp khu vực TpHCM. Các bạn có thể đặt mua bánh mì chả cá nóng online qua website patecotden.net, hoặc fanpage facebook.com nhé!

Cửa hàng bánh mì chả cá nóng Tâm Cook đặt tại số 762 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TpHCM có chất lượng thơm ngon, thu hút rất nhiều khách hàng ghé đến
Cửa hàng bánh mì chả cá nóng Tâm Cook đặt tại số 762 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TpHCM có chất lượng thơm ngon, thu hút rất nhiều khách hàng ghé đến

Review về bánh mì chả cá nóng quận 10 tại cửa hàng Tâm Cook

Khi nhắc đến những quán bánh mì chả cá nóng quận 10 ngon thì không thể thiếu tiệm bánh mì Tâm Cook. Thương hiệu của quán đã có từ rất lâu đời và cho đến hiện tại vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các thực khách. Bởi lẽ, bánh mì chả cá nóng của quán không chỉ có hương vị ngon, mà còn có chất lượng cao cả về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.

Vỏ bánh mì 

Với những chiếc bánh mì được làm từ các loại nguyên liệu cơ bản, thân thuộc như bột mì, bột nở, chút muối. Sau khi được trộn theo tỉ lệ riêng, trải qua công đoạn nhào bột, tạo hình bánh và cho vào lò nướng với nhiệt độ thích hợp đã cho ra đời mẻ bánh vàng giòn, nóng hổi, phần ruột mềm thơm hấp dẫn.

Mỗi ngày, Tâm Cook cho ra hàng nghìn chiếc bánh mì, không chỉ phục vụ tại các cơ sở của quán mà còn bỏ sỉ số lượng lớn cho các cửa hàng bánh mì khác tại khu vực Hà Nội. Nếu các bạn muốn nhập sỉ bánh mì Tâm Cook, hãy liên hệ ngay đến Mr. Cường – 0973.542.693.

Hơn nữa, điều làm nên danh tiếng của món bánh mì chả cá nóng Tâm Cook đó chính là phần nhân chả cá bên trong, kết hợp cùng với rau xanh, dưa chuột và phần nước sốt đặc biệt.

Phần nhân chả cá

Phần nhân chả cá với bí quyết gia truyền qua hơn 20 năm làm nghề, Tâm Cook đã làm nên phần nhân chả nóng thơm ngon rất đặc biệt. Nguyên liệu chính là thịt cá được giã nhuyễn trộn với các loại gia vị, tạo ra những mẻ chả cá nóng thơm lừng, ngon ngậy.

Chính phần nhân chả cá nóng này đã giúp cho bánh mì tại đây có được hương vị đặc trưng riêng, hấp dẫn riêng và thu hút được sự yêu thích của khách hàng. Một chiếc bánh mì chả cá nóng Tâm Cook có đầy đủ tất cả những nguyên liệu từ chả cá, dưa leo và cả đồ chua ăn kèm nữa. Chả cá được làm nóng trực tiếp tại chỗ nên vô cùng thơm ngon, kết hợp cùng vị tương ớt cay cay, giúp thổi bùng mọi vị giác. 

Chưa hết, nếu các bạn muốn tăng thêm hương vị và độ ngậy cho chiếc bánh, các bạn có thể yêu cầu quán thêm nhân pate nhé! Nhân pate ở đây được đánh là “tuyệt hảo” được làm từ những nguyên liệu tươi sạch và 80% thịt, mang đến vị bùi ngậy, hấp dẫn rất đặc biệt mà không một quán bánh mì nào có được.

Review về bánh mì chả cá nóng quận 10 tại cửa hàng Tâm Cook
Review về bánh mì chả cá nóng quận 10 tại cửa hàng Tâm Cook

Thông tin về hệ thống cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 – Tâm Cook

Về cách trang trí quán

Nếu như các bạn là người đam mê và yêu thích món bánh mì chả cá nóng thì Tâm Cook chắc chắn là cái tên mà không ai là không biết tới. Thương hiệu bánh mì chả cá nóng nổi tiếng này sở hữu một chuỗi các cửa hàng trải dài từ Bắc tới Nam. Và tại TpHCM, Tâm Cook cũng có rất nhiều cơ sở lớn nhỏ khác nhau, nổi bật như tiệm bánh tại quận 10 được giới thiệu ở phần trên.

Cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 của Tâm Cook được trang trí với phần biển hiệu lớn, nổi bật bao gồm logo Tâm Cook – Món ngon từ Tâm với màu chủ đạo là mâu, chứa hình ảnh nồi súp đang sôi. Hình chiếc thìa và dĩa tạo thành vòng tròn tròn bao quanh logo, thể hiện quan điểm phục của Tâm Cook là mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn, tròn đầy, chuẩn hương vị truyền thống miền đất cảng. Cùng với đó là dòng chữ to: Pate Cột Đèn – Đặc sản Hải Phòng màu đỏ nổi bật trên nền vàng.

Giờ mở cửa phục vụ khách hàng

Hệ thống các cửa hàng bánh mì chả cá nóng tại quận 10 của Tâm Cook thường mở cửa từ khoảng 6h – 22h30 hàng ngày. Các bạn có thể cùng bạn bè, người thân đến trực tiếp cửa hàng để cùng nhau thưởng thức pate cùng với bánh mì và trải nghiệm cách phục vụ chu đáo, thân thiện tại đây. Hoặc đặt mua pate online, nhân viên tại cửa hàng sẽ tiếp nhận đơn và giao pate đến các bạn trong khoảng thời gian nhanh chóng, đảm bảo về chất lượng cùng hương vị thơm ngon của pate.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cửa hàng bánh mì chả cá nóng quận 10 nổi tiếng Tâm Cook để các bạn tham khảo. Để thưởng thức được hương vị pate cột đèn Hải Phòng béo ngậy hấp dẫn, bánh mì pate chuẩn vị các bạn hãy tìm đến ngay hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng gần nhất nhé! Hoặc đặt mua online qua hệ thống trang website hoặc fanpage của chúng tôi. Tâm Cook luôn sẵn phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo, tận tâm nhất. 

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo