Bánh mì que Bà cụ hải phòng

patecotden.net 1437 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Nếu các bạn có dịp food tour Hải Phòng thì nhất định phải thử qua món đặc sản trứ danh – bánh mì que Hải Phòng nhé! Hơn nữa, địa chỉ quán nhất định không thể bỏ lỡ đó chính là bánh mì que Bà Cụ Hải Phòng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức món bánh mì que cay Hải Phòng chuẩn vị ngay tại Hà Nội, thì không thể bỏ qua cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng.

Bánh mì que Hải Phòng - Món ăn dân giã, đơn giản mà trữ danh Hải Phòng
Bánh mì que Hải Phòng – Món ăn dân giã, đơn giản mà trữ danh Hải Phòng

Giới thiệu về bánh mì que Bà Cụ Hải Phòng

Nhắc đến cửa hàng bán bánh mì que Hải Phòng ngon thì không thể bỏ qua tiệm bánh mì que que Bà Cụ, hay còn gọi là bánh mì que Bà Già. Đây là một trong những quán ăn được săn lùng nhiều nhất.

Quán bánh mì que cay Bà Cụ này nằm ngay vỉa hè, mặt đường nên rất dễ tìm. Mặc dù quán không có không gian sang chảnh, rộng rãi như nhiều quán ăn khác nhưng chất lượng bánh ở đây lại được đánh giá rất cao

Đây là một trong những quán bánh mì que lâu đời nhất ở Hải Phòng. Được cụ Toàn mở ra cách đây hơn 20 năm, đến nay, quán đã được truyền lại cho người con là cô Thuỷ. Thỉnh thoảng, người ta vẫn thấy hình ảnh cụ Toàn ra ngồi nhồi pate và làm bánh mì. Cụ đã tuổi xế chiều, nhưng có lẽ tình yêu đối với những chiếc bánh mì que Hải Phòng vẫn còn rất đậm sâu lắm!

Mỗi chiếc bánh chỉ ở đây có 2.000đ những vẫn được nhồi đầy pate, sau đó nướng giòn lên. Bánh được chấm với loại tương ớt đặc trưng chỉ hàng bánh mì que Bà Cụ Hải Phòng có chứ không rưới trực tiếp vào bánh. Tương ớt ở đây loãng hơn đa số các loại tương ớt khác nhưng hương vị cay nồng thì rõ hơn nhiều, hoà với vị bánh mì và vị pate thì hợp vô cùng luôn

Chiếc bánh mì que ở đây để lại dấu ấn với thực khách bởi phần nhân Pate – linh hồn của bánh. Với bí quyết gia truyền được gìn giữ nhiều năm làm nghề, cụ Toàn đã làm nên thứ pate rất đặc biệt mà khách đến ăn quen có thể dễ dàng nhận ra. Nếu có dịp đến với Hải Phòng, các bạn hãy thử ghé đến quán để thưởng thức nhé!

Giới thiệu về bánh mì que Bà Cụ Hải Phòng
Giới thiệu về bánh mì que Bà Cụ Hải Phòng

Khám phá thương hiệu bánh mì que Hải Phòng nổi tiếng nhất tại Hà Nội – Tâm Cook

Bánh mì cay Hải Phòng là một trong những đặc sản vô cùng nổi tiếng, không chỉ được lòng người dân ở đây, mà cả khách du lịch khi đến với thành phố hoa phượng đỏ cũng đều mê mẩn với món ăn bình dị, hết sức đơn giản này.

Không cầu kỳ, không sang chảnh và cũng chẳng hề đắt đỏ, bánh mì que Hải Phòng chinh phục người thưởng thức bởi hương vị dân dã, giá cả phải chăng. Trải qua nhiều giai đoạn, cứ thế, cái tên “bánh mì cay Hải Phòng” đã được biết rộng rãi, xuất hiện tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là tại Hà Nội.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bánh mì que cay Hải Phòng thơm ngon, chính hiệu tại Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua  cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng, một thương hiệu sản xuất và cung cấp các đặc sản Hải Phòng như bánh mì que, pate Cột Đèn nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội.

Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng là thương hiệu được phát triển cách đây hơn 20 năm, được sáng lập bởi những con người Hải Phòng yêu ẩm thực và khao khát muốn mang ẩm thực đặc sắc Hải Phòng đến với thực khách trên khắp mọi miền tổ chức. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã từng bước đưa thương hiệu phát triển, nổi tiếng và thành công như ngày hôm nay.

Đến nay, Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng đã xây dựng được cho mình hệ thống hơn 40 cơ sở được đặt tại khắp các tỉnh thành Hà Nội, nổi bật như tại quận Cầu Giấy, quận Thanh Xuân, quận Nam Từ Liêm, quận Đống Đa, quận Tây Hồ,quận Hai bà Trưng, quận Ba Đình,….Các bạn có thể dễ dàng tra cứu hệ thống các cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng tại patecotden.net/thong-cua-hang nhé!

Tâm Cook -  thương hiệu bánh mì que cay Hải Phòng nổi tiếng nhất tại Hà Nội
Tâm Cook –  thương hiệu bánh mì que cay Hải Phòng nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Nét đặc trưng riêng biệt làm nên thương hiệu bánh mì que Hải Phòng thơm ngon, nứt tiếng Hà Thành  – Tâm Cook

Bánh mì que (hay còn gọi là bánh mì cay) không chỉ là món ăn vặt, một món ăn dân dã vừa ngon miệng, vừa rẻ, vừa bổ mà bánh mì que Hải Phòng đã trở thành đặc sản nổi tiếng tại thành phố cảng Hải Phòng, cũng như nổi tiếng khắp nơi trên đất nước ta.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thưởng thức bánh mì que Hải Phòng ngon tại Hà Nội thì cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng chính là sự lựa chọn haonf hảo không thể bỏ qua. Đến với Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng các bạn sẽ cảm nhận được trọn hương vị thơm ngon, đậm đà, chuẩn vị của món bánh. Trải nghiệm sự phục vụ chu đáo và nhiệt của các bạn nhân viên trẻ năng động.

Hấp dẫn và cuốn hút từ vỏ bánh mì vàng giòn, nóng hổi

Nguyên liệu làm bánh rất đơn giản, chỉ với các loại quen thuộc như bột mì, chút muối và bột nở. Tuy nhiên để làm được ra một chiếc bánh mì có đủ giòn bên ngoài, mềm và xốp bên trong thì đòi hỏi người làm bánh phải có thật nhiều kinh nghiệm. Bột khi trộn phải lưu ý về tỷ lệ, bánh nướng đủ thời gian để đảm bảo chiếc bánh vàng giòn đều.

Với lò bánh mì được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, người làm bánh có nhiều năm kinh nghiệm, Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng luôn tạo ra những chiếc bánh mì que thơm ngon, vàng giòn hấp dẫn. Không chỉ phục vụ nhu cầu tại quán, Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng còn là địa chỉ cung cấp sỉ lẻ bánh mì cho nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến và hợp tác lâu năm.

“Mê đắm” bởi hương vị thơm ngon, đậm vị của phần nhân pate đầy ắp

Với công thức làm pate gia truyền có lịch sử hơn 20 năm, chính vì vậy mà Tâm Cook luôn giữ được trọn hương vị pate truyền thống, sự đặc trưng riêng biệt không thể bị nhầm lẫn, cuốn hút người ăn và đã ăn rồi sẽ nhớ mãi hương vị chẳng quên.

Để tạo ra được phần nhân pate thơm ngon, Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng chú trọng ngay từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu đầu vào. Tâm Cook chỉ sử dụng những nguyên liệu sạch, tươi ngon nhất. Hơn nữa, điểm khác biệt của pate Tâm Cook đố chính là pate được làm từ 80% thịt, mang đến vị bùi, ngậy rất ấn tượng mà không hề gây ngấy.

Thổi bùng mọi giác quan, tăng sự hoàn hảo cho món ăn bởi phần nước tương ớt cay cay

Bên cạnh phần nhân bánh pate đặc biệt, yếu tố góp phần làm nên sự đặc biệt của thương hiệu bánh mì que Hải Phòng – Tâm Cook chính là ở phần nước chấm đi kèm.

Người Hải Phòng gọi nó với cái tên rất phổ biến, đó chính là là chí chương. Đây là một loại nước chấm được làm từ hỗn hợp các gia vị quen thuộc như ớt, tỏi, cà chua và muối, tạo ra một bát nước chấm cay cay, thơm ngon. Trải qua quá trình lên men, bát nước chấm chí chương được lên màu rất đẹp, hòa quyện vị cay nóng vào chiếc bánh mì giòn, nhân pate thơm ngon nức mũi. Khiến người thưởng thức ăn một lần rồi nhớ mãi không quên và luôn muốn được thưởng thức thêm nhiều lần, ăn mãi không chán.

Cửa hàng bánh mì que Tâm Cook chiếm trọn trái tim người thưởng thức bởi hương vị bánh thơm ngon đặc trưng, cuốn hút
Cửa hàng bánh mì que Tâm Cook chiếm trọn trái tim người thưởng thức bởi hương vị bánh thơm ngon đặc trưng, cuốn hút

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bánh mì que Bà Cụ Hải Phòng để mọi người tham khảo. Để thưởng thức được hương vị bánh mì que Hải Phòng chuẩn vị truyền thống, ngon và chất lượng nhất tại Hà Nội các bạn hãy tìm đến ngay hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng nhé! Chúng tôi luôn sẵn phục vụ Quý khách hàng một cách chu đáo và xuất phát từ cái “TÂM” trọn vẹn với nghề.

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo