Pate Cột Đèn đóng hộp

patecotden.net 1260 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Pate Cột Đèn đóng hộp thương hiệu Tâm Cook tự hào là thương hiệu được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, kết hợp với công thức chế biến gia truyền đảm bảo về chất lượng món ăn, giữ đúng hương vị thơm ngon đặc sản truyền thống TP Hoa Phượng Đỏ, Pate Cột Đèn đóng hộp luôn khiến cho khách hàng của mình hài lòng, ăn một lần nhớ mãi không quên.

Pate Cột Đèn đóng hộp

Thương hiệu Pate Cột Đèn đóng hộp Tâm Cook là một trong những thương hiệu sản xuất và cung cấp pate chuẩn vị truyền thống Hải Phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Với hơn 20 năm phát triển, với nhãn hiệu “Tâm Cook – Món ngon từ Tâm”, Pate Cột Đèn vẫn không ngừng phát triển. Sản phẩm được phân phối trên khắp thị trường Việt Nam thông qua mạng hệ thống cửa hàng rộng lớn tại các thành phố: Hà Nội, Hồ Chí Minh,…

Điểm nổi bật của sản phẩm Pate Cột Đèn đóng hộp

  • Pate Cột Đèn đóng hộp được sản xuất theo quy trình khép kín, công phu tạo với các thành phần nguyên liệu tươi, sạch như gan heo, thịt heo, các loại gia vị… mang đến hương vị thơm ngon cho sản phẩm. Thêm vào đó, sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.
  • Pate Cột Đèn đóng hộp mang hương vị thơm ngon, giữ trọn hương vị truyền thống pate Hải Phòng, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng của món ăn này. Ngoài ra, thành phần sản phẩm cũng có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất và các nguyên tố vi lượng có lợi cho sức khỏe. Món ăn sẽ góp phần làm bữa cơm thêm thơm ngon và phong phú.
  • Pate Cột Đèn đóng hộp với 2 size là 300gr và 500gr vô cùng gọn nhẹ, kín đáo và kỹ lưỡng, giúp giữ được hương vị ngon của sản phẩm trong thời gian dài. Thuận tiện cho cả việc vận chuyển và mang đi.

Pate Cột Đèn đóng hộp

Giá trị dinh dưỡng mà Pate Cột Đèn đóng hộp mang lại

Pate Cột Đèn đóng hộp thương hiệu Tâm Cook có giá trị dinh dưỡng cao, chứa khoảng 319 kcal/ 100gram Pate. Cùng với đó pate có độ đạm cао, chứа vitаmin А, vitаmin B, vitаmin D cùng ахid fоlic, nicоtilic cần thiết chо cơ thể.

Dinh dưỡng từ pate đến từ lượng vitаmin А cао hơn nhiều sо với sữа, trứng, thịt, cá. Hàm lượng vitаmin C và Sеlеn рhоng рhú trоng раtе giúр tăng cường sức miễn dịch chо cơ thể, chống oху hóа, chống lãо hóа, ức chế các tế bàо ung thư. Những người thiếu máu hау bị suу nhược nên bổ sung loại thực phẩm này vào trong chế độ ăn hợp lý hàng ngày của mình.

Pate Cột Đèn đóng hộp

Cách thưởng thức Pate Cột Đèn thơm ngon, càng ăn càng ghiền

Điều đặc biệt ở Tâm Cook Pate Cột Đèn so với các thương hiệu pate khác đó chính là, trước khi sử dụng pate sẽ được hấp cách thủy khoảng 6 giờ, mang tới một hương vị béo ngậy nhưng không hề gây ngấy. Với sản phẩm pate của thương hiệu Tâm Cook, các bạn có thể thưởng thức bằng nhiều cách khác nhau như:

Ăn kèm với bánh mì

Vỏ bánh mì giòn tan kết hợp cùng với hương vị béo ngậy, thơm ngon đặc biệt được biến hóa với những bí quyết riêng của pate và vị cay nồng của tương ớt mang lại cho các bạn sự ngon miệng thú vị, say mê.

Ăn trực tiếp với cơm nóng

Bát cơm trắng nóng hổi ăn kèm với pate béo ngậy, đậm đà, thơm ngon sẽ mang đến cho bạn và gia đình một bữa cơm ngon và cũng không kém phần hấp dẫn.

Ăn cùng với xôi

Không chỉ có bánh mì, bánh bao, cơm trắng nóng hổi, pate cũng có thể ăn kèm với xôi. Xôi sau khi được nấu chín sẽ được phết một ít pate lên, mang đến sự ngon miệng khiến bạn khó lòng mà chối từ.

Pate Cột Đèn đóng hộp

Khoai tây xào Pate

Khoai tây là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng có đặc tính chống oxy hóa cao, giúp đẩy mạnh quá trình tiêu hóa, tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch, làm giảm huyết áp và thậm chí chống ung thư. Nên việc bổ sung khoai tây cho thực đơn ăn uống hằng ngày rất cần thiết cho cơ thể và món khoai tây xào cùng pate chắc chắn sẽ khiến bạn ăn hoài không chán.

Mì xào pate

Mì xào pate là một món ăn sáng tiện ích và tuyệt vời, bởi cách thực hiện nhanh, hương vị thơm ngon giúp bạn có đầy đủ năng lượng cho một ngày học tập, làm việc.

Với sợi mì được xào vừa chín tới, mềm dai kết hợp cùng với sốt pate béo ngậy, thêm chút tiêu xay tạo vị cay nhẹ giúp kích thích vị giác khi ăn. Các bạn có thể xào thêm một ít rau xanh để cân bằng chất xơ cũng như tăng thêm sự tươi ngon hơn cho món ăn.

Bánh tráng nướng pate

Cuối tuần các bạn hãy thử thực hiện ngay món ăn vặt hấp dẫn cho bản thân và gia đình, vừa nhâm nhi những miếng bánh nóng hổi, thơm ngon, vừa trò chuyện thì sẽ rất thú vị. Miếng bánh tráng giòn rụm, kẹp bên trong là phần nhân pate béo ngậy được xào trộn giữa trứng, xúc xích, sa tế, hành lá,.. gợi lên hương vị thơm ngon không gì sánh bằng.

Bò nấu pate

Bò nấu pate mang hương vị rất đậm đà, mùi thơm phức hấp dẫn. Phần thịt bò mềm thấm đều gia vị được tẩm ướp cẩn thận. Tất cả rau củ được hầm vừa chín tới, mềm ngon, bùi vị. Đặc biệt là phần nước dùng mang vị ngọt tiết ra từ thịt tươi ngon, rau củ hòa tan đều cùng với pate beo béo, hấp dẫn. Xé miếng bánh mì giòn giòn, chấm vào nước dùng nóng hổi, vị ngon cùng với hương thơm sẽ lan tỏa trong miệng, càng ăn càng ghiền.

Gà nấu pate

Đây là một gợi ý lý tưởng dành cho các bạn. Bằng sự kết hợp hài hòa từ vị thanh ngọt, mềm ngon vốn có của thịt gà, thêm chút bùi bùi, beo béo đặc trưng của pate, tạo nên món ăn tuyệt vời cho cả gia đình. Ăn kèm với cà rốt, khoai tây được nấu chín đều, độ mềm vừa phải mà không bị vỡ nát, kẹp với ổ bánh mì nóng giòn, chấm thêm nước sốt đậm đà, thoang thoảng mùi thơm cuốn hút, ngon đến ngất ngây!

Sườn nấu pate

Sườn non là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, khác với các phần thịt khác, sườn non khi được chế biến đúng cách sẽ cho vị ngọt thanh tự nhiên, thớ thịt mềm ngon. Từng miếng sườn được tẩm ướp đều trong gia vị. Nấu nhỏ lửa cùng với cà rốt, khoai tây, pate béo ngậy, thêm hành tây và nước dừa để gia tăng mùi thơm cuốn hút, vị ngọt thanh quyện lẫn h cùng vị bùi béo lạ miệng, ăn với bánh mì hoặc cơm trắng đều vô cùng hợp.

Ngoài những cách thưởng thức trên, pate còn được sử dụng làm phụ gia cho nhiều món ăn khác nhau, vừa mang lại sự bổ dưỡng, vừa mang lại những món ăn đầy hương vị thơm ngon, lạ miệng.

Trên đây là những cách thưởng thức pate tuyệt hảo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Để thưởng thức được hương vị thơm ngon, vị bùi béo hấp dẫn của pate đến từ thương hiệu Pate Cột Đèn đóng hộp – Tâm Cook các bạn có thể tìm đến cửa hàng gần nhất để đặt mua, hoặc thực hiện cách thức đặt hàng online tiện dụng nhé! Pate Tâm Cook luôn sẵn phục vụ quý khách hàng chu đáo và từ “TÂM”.

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo