Cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh nổi tiếng

patecotden.net 1250 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Tại khu vực quận 10, tpHCM, có một cửa hàng bánh mì pate cột đèn ngon rất nổi tiếng, đó chính là Tâm Cook, cụ thể là bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh. 

Chất lượng bánh mì que cột đèn của quán chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng. Hương vị món ăn luôn chuẩn vị, tạo sự ngon miệng. Được nhiều thực khách đánh giá cao và chọn đây là một trong những quán quen của mình. 

Khám phá cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh nổi tiếng
Khám phá cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh nổi tiếng

Giới thiệu về cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh nổi tiếng – Tâm Cook 

Cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh, là một trong những cửa hàng nổi bật nằm trong chuỗi các cửa hàng của thương hiệu Tâm Cook tại TpHCM. Cửa hàng có sự nổi tiếng về chất lượng, hương vị đặc biệt thơm ngon và được nhiều khách hàng yêu thích.

Bánh mì ở đây được quán tự làm, với hệ thống lò nướng có công suất lớn. Phần vỏ bánh được làm từ bột mì, bột nở, chút muối. Sau khi được pha trộn theo tỉ lệ riêng, trải qua công đoạn nhào bột, tạo hình bánh và cho vào lò nướng với nhiệt độ thích hợp đã cho ra đời những mẻ bánh mì vàng giòn, nóng hổi, phần ruột mềm thơm hấp dẫn.

Pate ở đây được làm từ 80% thịt, có hương vị vô cùng đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ cửa hàng nào. Với bí quyết riêng trong cách chế biến, nêm nếm gia vị chuẩn được lưu truyền qua hơn 20 năm, Tâm Cook đã làm được nên món pate cột đèn Hải Phòng vừa ngon, bắt vị, đậm đà lại còn có mùi thơm cực kỳ quyến rũ, ăn một lần nhớ mãi không quên.

Ngoài địa chỉ cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh, các bạn có thể tìm thấy hoặc bắt gặp cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng tại nhiều quận trên địa bàn TpHCM. Cụ thể như: Tâm Cook tại 536 Cách mạng T8 – P11 – Q3; Tâm Cook tại 90 Hồng Hà – P2 – Quận Tân Bình; Tâm Cook tại 1025 Cách mạng T8 – P7 – Q.Tân Bình. Ngoài ra, các bạn có thể tra cứu hệ thống cửa hàng Tâm Cook tại các quận Hà Nội tại https://patecotden.net/thong-cua-hang/.

Ngoài việc kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng còn nhận giao hàng tận nơi tại khắp quận Tân Bình. Các bạn có thể đặt mua bánh mì cay online qua website patecotden.net, hoặc fanpage https://www.facebook.com/tamcookplus.2 nhé!

Giới thiệu về cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh nổi tiếng - Tâm Cook
Giới thiệu về cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh nổi tiếng – Tâm Cook

Những điều đặc sắc làm nên sự nổi tiếng của cửa hàng bánh mì pate cột đèn Tâm Cook tại 762 Sư Vạn Hạnh 

Vỏ bánh mì vàng giòn, thơm ngon, bắt mắt

Những chiếc bánh mì que vàng giòn hấp dẫn tại Tâm Cook được làm từ các loại nguyên liệu cơ bản, quen thuộc như bột mì, bột nở, chút muối. Sau khi được pha trộn theo tỉ lệ riêng, trải qua công đoạn nhào bột, tạo hình bánh và cho vào lò nướng với nhiệt độ thích hợp đã cho ra đời những mẻ bánh mì vàng giòn, nóng hổi, phần ruột mềm thơm hấp dẫn.

Hơn nữa, điều làm nên danh tiếng của món bánh mì cay Tâm Cook đó chính là phần nhân pate bên trong, kết hợp cùng với các loại rau xanh, dưa chuột và phần nước sốt chấm đặc biệt.

Hương vị pate ngon, rất đặc trưng

Pate đã trải qua quy trình kiểm tra và thực hiện có phần công phu tạo, kết hợp với công thức gia truyền tồn tại hơn 20 năm, nên pate ở đây rất ngon, đậm đà và béo ngậy rất đặc trưng. Khi ăn các bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt hòa lẫn trong cái bùi béo của gan, mỡ lợn.

Hơn nữa, pate ở đây nhiều thịt nạc (80% là nguyên liệu là thịt), ít gan, kết hợp hoàn hảo với các loại gia vị như muối, tiêu, hạt nêm, nước mắm,….Đặc biệt, nguyên liệu được Tâm Cook chọn lọc kỹ lượng, đẩm bảo về độ tươi sạch, nói không với nguyên liệu kém chất lượng.

Quy trình sản xuất pate

Quy trình sản xuất pate khép kín, an toàn, nói KHÔNG với chất phụ gia và chất bảo quản tạo nên chất lượng tuyệt hảo nhất. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018; chứng chỉ ISO số 21.10026-FMS/TTP; đã được công bố chất lượng sản phẩm số 01/Tâm Cook/2021.

Qua đó, sản phẩm pate của Tâm Cook đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mọi người có thể mua pate Tâm Cook về để thưởng thức cùng với bánh mì, cơm nóng, hoặc sử dụng làm phụ gia chế biến thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và lạ miệng cho cả gia đình.

Nhiều dinh dưỡng, an toàn thực phẩm

Cửa hàng bánh mì que Hải Phòng Tâm Cook được rất nhiều khách hàng yêu thích, biết đến và tin tưởng sử dụng. Bởi bánh mì ở đây không chỉ ngon, mà con chất lượng và giàu giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt là phần nhân pate, giàu vitamin A (dưỡng chất tốt cho thị lực, duy trì huyết áp khỏe mạnh và tất tốt cho sự phát triển của các tế bào da). Vitamin B12, dưỡng chất tốt cho người bị thiếu máu. Các kháng chất như canxi, tốt cho xương; sắt, tăng cường sức mạnh cơ bắp; đồng, tốt cho não bộ,….

banh mi pate cot den 762 su van hanh noi tieng

Một số phản hồi, đánh giá của khách hàng về cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh – Tâm Cook

Với phương châm hoạt động luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu, chú trọng về hương vị và chất lượng của sản phẩm; quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Tâm Cook luôn mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm bánh mì que thơm ngon, chất lượng và đầy bổ dưỡng, kèm theo đó là dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. 

Do đó, trong suốt hơn 20 năm phát triển và xây dựng thương hiệu, Tâm Cook luôn đón nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khách hàng. Một số đánh giá nổi bật của khách hàng dành cho Tâm Cook:

  1. Bánh mì que ở đây lúc nào cũng nóng giòn, thơm phức. Lớp nhân pate bên trong đầy đặn, hương vị thì béo ngậy, ăn cùng rau dưa, nước tương ớt cay cay hòa quyện vào nhau hấp dẫn.
  2. Mình hay cho các con đến cửa hàng Tâm Cook để ăn bánh mì que, cũng như các loại bánh mì khác. Vì bánh ở đây không chỉ ngon, mà mình còn rất an tâm về chất lượng, cũng như độ an toàn thực phẩm.
  3. Hậu hết sáng nào mình cũng ghé quán để mua bánh, do tiện đường với lại bánh ở đây ngon, phần nhân đầy đặn và mức giá lại rất rẻ. Cách phục vụ tại quán cũng rất nhanh và vệ sinh.
  4. Mình với bạn bè hay rủ nhau đến quán để ăn bánh mì cũng như đặt mua pate. Bởi bánh ở đây ngon, giá cả hợp lý, không gian quan cũng sạch sẽ. Hơn nữa các bạn nhân viên ở đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về cửa hàng bánh mì pate cột đèn 762 Sư Vạn Hạnh để mọi người tham khảo. Để thưởng thức được hương vị bánh mì cay, pate cột đèn Hải Phòng chuẩn vị, đảm bảo chất lượng các bạn hãy ghé đến quán. Hoặc tra cứu hệ thống cửa hàng Tâm Cook – Pate Cột Đèn Hải Phòng tại quận 10 gần nhất nhé! Hoặc đặt mua online qua trang website http://patecotden.net hoặc fanpage https://www.facebook.com/PateTamCookHaiPhong của chúng tôi. Tâm Cook luôn sẵn phục vụ Quý khách hàng một cách chu đáo và tận tâm nhất. 

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo